THÔNG BÁO DROP TRUYỆN

Hello mọi người, sau gần một năm phủi bụi cái blog này thì hôm nay mình mới trồi lên đây, rất tiếc là tin đầu tiên mang đến cho mọi người lại là tin drop truyện.

Mình xin được thông báo mình sẽ ngừng làm truyện VƯƠNG PHI BỊ PHẾ MỞ LẦU XANH do nguyên nhân: Truyện này mình chọn năm 2011, thời điểm đó mình còn ‘trẻ người non dạ’ (=]]), mình đã chọn truyện mà không đọc trước nên chưa kiểm duyệt được chất lượng truyện, giờ mình thấy nó máu chó kinh khủng. Mấy hôm nay mình định hoàn truyện này, mình còn đặt làm cả bìa truyện rồi, nhưng lúc bắt tay edit mình đã bị tức ói máu, chả hiểu nữ chính não có vấn đề hay sao mà gặp ai là hôn đấy, tính cách quá lố của mấy cô nàng xuyên không, vô duyên dễ sợ, nói thật là hồn nhiên như một con điên, nam chính cũng là thằng nửa mùa trước mặt thì sỉ vả nữ chính xong rồi con này đi tìm thằng khác thì bắt đầu giở giọng ‘thâm tình’: sao nàng không yêu ta, nàng ghét ta đến thế sao, xin lỗi chứ thằng nào chửi mình như thế mình đã vác gạch đập vào mặt chứ không chỉ bỏ đi như nữ chính đâu, mình xin lỗi là mình rất ức chế nên không thể làm tiếp được, mình tin là ai đọc cũng sẽ khó chịu nên mình sẽ không đem sự khó chịu đến cho mọi người nữa.

Sau khi drop truyện này thì mình sẽ cho lên sàn truyện khác, yên tâm là mình đã đọc rồi, không để tình trạng drop vì nội dung truyện như truyện VƯƠNG PHI nữa, mình thành thật xin lỗi những ai đã lỡ đọc 15 chương đầu của truyện.

Toàn bộ các chương VƯƠNG PHI BỊ PHẾ MỞ LẦU XANH sẽ được xóa khỏi blog trong 3 ngày tới. Một lần nữa xin lỗi các bạn đã đọc truyện này.

Minnamin

6 thoughts on “THÔNG BÁO DROP TRUYỆN

  1. jenkun nói:

    ờ, mình mừng là nàng đã quyết định ngừng truyện này =))
    Công nhận ngày bạn mới bắt tay làm truyện này mình cũng “trẻ người non dạ” y chang bạn nên thấy xuyên ko là hí hửng nhào vô luôn, xong, nhờ thỉnh thoảng truyện này mới được post chương mới mà mình, dần dà, theo thời gian, trưởng thành hơn, “khôn hơn”, và cuối cùng đã nhận ra sự máu chó của truyện và từ bỏ, nhưng ko nỡ làm bạn buồn nên vẫn like ủng hộ thường xuyên.
    Giờ bạn đã cho nó log out, mừng quá, tụi mình bắt tay nào!! >”<

  2. minhhien nói:

    t cũng rất ủng hộ bạn drop truyện này.như thế đỡ mất công sức. đọc thực sự là như điên. nữ chính không có đầu óc và sự thông minh khôn khéo của người hiện đại. truyện không có chiều sâu. rất mong bạn sẽ tiếp tục edit những truyện chất lượng hơn

  3. ta moi nhay ho nha nang, thay nang drop truyen hoi bat ngo nhung khi doc li do nang drop thi ta yen tam don nha qua day o roi!
    Mac du rat thich the loai xuyen khong nhung t cung rat ghet nhung nhan vat 9 mau cho nhu the. Ung ho quyet dinh cua nang!

  4. Đã có thâm niên đọc ngôn tình, ủng hộ bạn, mấy thể loại máu chó nhìu lúc ko chịu nổi. Giờ thữ tế ko chau chuốt màu mè, ngược đúng lúc đúng chỗ còn hay hơn😀

Chém, chém nữa, chém mãi, chết cũng chém!!!

