Tuyển Editor cho truyện Một thế hệ nhàn quân – Thanh Phong Bất Giải Ngữ

Tuyển Editor cho truyện Một thế hệ nhàn quân  – Thanh Phong  Bất Giải Ngữ

Các bạn thân mến, truyện Một thế hệ nhàn quân là truyện nằm trong hệ liệt Phượng thị Hoàng triều (cùng hệ liệt với Cô nương, thỉnh tự trọng nhà mình đã edit hoàn thành). Đáng lẽ ra truyện đã có người nhận edit trong nhà, nhưng ss ấy bận việc trên trường nên không thể edit được nữa, mà mình thì không muốn drop, cho nên bạn nào thích truyện cổ trang và có sự yêu mến với một số nhân vật trong Cô nương, thỉnh tự trọng như Công Dã Bạch và Giải Đông Phong thì có thể gặp lại họ trong truyện này. Sau đâu là một số thông tin cơ bản của truyện, bạn nào  có niềm đam mê và muốn giúp mình xin vui lòng comment ở dưới:

– Tên: Một thế hệ nhàn quân

– Thể loại: cổ trang, cung đấu, hài, sủng

– Hệ liệt: Phượng thị Hoàng triều

– Độ dài: 288 trang word (khá ngắn mà)

Số lượng nguời cần

– Editor (chuyển ngữ): n người T^T (càng nhiều càng tốt, có hoặc không có kinh nghiệm đều ok)

– Chỉnh sửa: 1 – 2 người (có kinh nghiệm edit thì tốt) + Min

Yêu cầu: làm việc cẩn thận + có tinh thần trách nhiệm

Những bạn muốn làm “nhân viên hợp đồng”, tức là chỉ giúp đỡ trong truyện này có thể comment số chương mình có thể làm giúp (please!)

p/s: ai có thời gian thì giúp mình đi, mình cũng bận lắm *mếu*

p/s2: đây là dự án  của Lam Lam bên Tinh Ngọc Viên, ss ấy không ôm được nên Min tìm người giúp, nếu không tìm thêm một số người khác nữa thì e rằng Min lực bất tòng tâm, hiện giờ Min không thể một mình ôm thêm một truyện nào nữa. Thân

Link Văn Án

13 thoughts on “Tuyển Editor cho truyện Một thế hệ nhàn quân – Thanh Phong Bất Giải Ngữ

  1. bạn ơi, cho mình xin cái link convert cái.
    Đọc xong rồi suy nghĩ sau, mới đọc xong bộ cô nương, rèn sắt khi còn nóng nào ^^

  2. Ban oi lam cach nao de trang cua minh xuat hien tren google? khi viet bai lam cach nao de trong category bai viet cua minh chi xuat hien phan dau roi no hien continue reading vay?ban chj cho to vs

    • cách để làm continue reading là ấn vào cái nút Insert more tag (thứ 4 từ phải sang) trong phần Viết bài mới ý bạn, bạn muốn cắt ở đâu thì đặt con trỏ ở đó rồi ấn nút Insert more tag là được. Còn mình thấy những trang hoặc bài nào đạt đến một lượt view nhất định sẽ xuất hiện trên google, với các wp mới mở thường là 1 đến 2 tuần bạn ạ. ^^

Đã đóng bình luận.