Khuynh quốc khuynh thành khuynh tử ngươi – Văn Án

 

Văn Án

Vừa nghĩ muốn hôn liền hôn, khuynh quốc khuynh thành.

“Bệnh của người này còn có thể cứu sao?”
“Bác sĩ nói có thể ăn gì liền ăn một chút, có thể uống gì thì cũng uống một chút cho nên bình thường tôi có thức ăn ngon liền ăn, có rượu ngon liền uống, buồn ngủ sẽ lên giường, có mĩ nam liền tới làm quen.”
“Cô còn có thể nhận ra mĩ nam được à?”
“Có thể chứ! Chỉ cần hết sức chăm chú tập trung tinh thần, nhìn không chớp mắt, tập trung ý chí thì có thể.”
“Cô dụi mắt làm gì, đừng, đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như thế.”
“Học trưởng à, anh thật sự là đẹp nghiêng nước nghiêng thành.”
“Nghiêng tai qua đây nghe cho rõ: cô đừng nghĩ có thể hôn tôi.”
Hạ Vi Hàn có ước vọng cao đẹp là có thể nhìn rõ mỹ nam cách cô mười thước, mục tiêu cuối cùng để dùng sức mạnh đánh bại Giang Thu Địch, đương nhiên trước mắt cô nàng còn ở giai đoạn sơ cấp, điều cô phải làm là tập trung toàn bộ sức mạnh có thể để đoàn kết lực lượng.
Bạn cùng phòng nói cho cô hay, trong lúc tấn công Giang đại thần, thật ra còn có thể mặc bộ áo bó sát người để lộ ra vẻ đẹp mê hoặc….

*khuynh quốc khuynh thành : kính phục ngươi hết sức*

26 thoughts on “Khuynh quốc khuynh thành khuynh tử ngươi – Văn Án

  1. sun921 nói:

    truyện này ta đọc không hiểu có ai giải thích
    cái văn án trên giùm ta không???
    Min ơi ta thích cái trang cũ của nàng hơn ….

  2. vuongnguyenai nói:

    hờ hờ, cảm động quá , êu Min quá cơ,* ôm ôm** chụt chụt*, mà Tử Thiên đâu, ra đây tặng quà cho tỷ, cả ngày cứ tỷ yêu mà ko có quà à

  3. bạn ui, mình định hỏi bạn bạn có làm truyện này không, vì thấy bạn đăng văn án lên lâu rùi mà vẫn chưa post, mình cũng muốn làm. Nếu bạn đã làm rồi thì mình sẽ drop ngay, ^^, mong bạn cho mình ý kiến sớm nhé ^^. Thân !

Chém, chém nữa, chém mãi, chết cũng chém!!!

